Tổ chức EON Một nền tảng trò chơi với công nghệ Blockchain.


Như nhiều người đã biết thì hiện nay toàn bộ công nghệ đang dịch chuyển dần sang nền tảng công nghệ mới là công nghệ Blockchain. Có thể được gọi tắt là thời kì công nghệ 4.0 . Blockchain hỗ trợ phát triển rất nhiều nền tảng từ công nghê, thực phẩm, y tế, giáo dục, trò chơi… . Một điều đặc biệt mà nền tảng Blockchain mong muốn mang lại lạ sự an toàn và bảo mật thong tin khách hang, một điều mà nhiều công nghệ trước đó chưa làm được. Đặc biệt, về nền tảng trờ chơi, một nghành mà quá nhiều lỗ hổng công nghệ, chưa thể theo kịp sự phát triển về cả số lượng người chơi và cơ sở dữ liệu nó kéo theo. Từ tình trạng trên, EON một tổ chức được thành lập ở Singapore đã phát triển nền tảng trờ chơi trên nền tảng là công nghệ Blockchain. Giúp hỗ trợ người dùng có nhiều trờ chơi hơn và đặc biệt giúp các nhà viết trò chơi dễ dàng mang trò chơi của mình ra với game thủ hơn.

PHÂN TÍCH TỔNG QUAN EON:
EON được Aron Lyu một người có rất nhiều kinh nghiệm về mảng phát triển sản phẩm. Đã ứng dụng công nghệ Blockchain từ rất lâu, anh đã phát hiện ra rằng khi áp dụng cộng nghệ blockchian với trò chơi sẽ tạo điều kiện có các nhà phát triển trờ chơi phát triển hơn và cũng giúp những người chơi có thể tìm kiếm dễ dàng hơn.

Đội ngũ sáng lập nền tang EON
Cụ thể :
  • Đối với nhà phát triển game: Để tạo ra và xây dựng một tựa game rất mất rất nhiều thời gian để xây dựng và phát triển, nhưng đấy mới chỉ là bước đầu của một nhà phát triển trò chơi. Bước tiếp theo là phải đưa trò chơi đến những người chơi điều này thực sự rất khó với những nhà phát triển.
  • Đối với người chơi : Nhiều người chơi rất muốn chơi nhưng tựa game theo ý của họ. Nhưng đối với thị trường trò chơi hiện nay nhiều nhà cung cấp trò chơi đưa ra rất ít lựa chọn cho người chơi để họ có thể lựa chọn và ép buộc người chơi phải chơi game của họ.
    Nhìn thấy được tiềm năng phát triển của nghành game cũng như với việc phát triển của công nghệ Blockchain. EON đã phát triển ra 1 hệ thống phát triển đúng nghĩa giúp cả nhà phát triển trò chơi và người chơi kết nối lại với gần nhau hơn. Tạo ra một hệ thống phát triển rất lớn.
    Sứ mênh và Tầm nhìn của EON
EON đã kết hợp và làm việc với rất nhiều đối tác lớn về mảng trò chơi và mảng quảng cáo . Nhưng thành viên như : Facebook, Tiktok…. Có ảnh hưởng rất đến mọi người

Và những nhà phát triển trò chơi đang làm việc với EON là những là phát triển có rất nhiều kinh nghiệm về thị trường trên thế giới

Sứ mệnh của EOT là đem tất cả những nhà phát triển trò chơi kết nối được với toàn bộ những người chơi game.
Tầm nhìn, của EON là mang lại nhiều niềm vui và giá trị hơn cho mọi người thông qua nền tảng EON sẽ hiệu quả hơn, đáng tin cậy và có thể truy cập toàn cầu với sự trợ giúp của blockchain. Vì hành vi của mọi người dùng có thể truy nguyên trên Ethereum.
Giới thiệu về Đồng tiền EON
Nền tảng Eon sẽ cung cấp những cách thức thân thiện để mua đồn tiền EON và một loạt các dịch vụ để chi tiêu cho họ mà không có bất kỳ trung gian nào. Giá trị và cách thực nhận dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng và đem lại một giá trị thực cho đồng tiền EON.
Tổng nguồn cung của mã thông báo EON là 2,1 ty đồng tiền được phân bổ toàn thế giới và được bạn trược tiếp trên trang chủ của EON. Để biết thêm về dự án tuyệt vời này, bạn có thể sử dụng các liên kết bên dưới.
Trang web: http://eontoken.io
Telegram: https://t.me/eontoken
Twitter: https://twitter.com/EonToken
Medium : https://medium.com/@eontoken
 

Comments

Popular Posts